Những điều cần biết trước và sau khi mua đồng hồ Apple Watch

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

Bạn chuẩn bị mua đồng hồ Apple Watch? Thông tin bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ những lưu ý trước và sau khi mua Apple Watch. Cùng tham khảo ngay nhé.

Chắc chắn rằng với bất cứ ai yêu thích thương hiệu Apple đều hiểu rõ rằng các sản phẩm đến từ Apple đều mang đến đẳng cấp vượt trội và được nhiều khách hàng trên thế giới tin yêu. Và sản phẩm đồng hồ Apple Watch cũng chính là một trong số đó. Chúng ta dễ dàng nhận ra được điều này bởi vì chỉ sau một thời gian ngắn bán thì đơn đặt hàng đối với chiếc đồng hồ thông minh này ngày càng tăng lên nhiều hơn. So với những dòng đồng hồ thông minh khác thì con số khách hàng đặt mua Apple Watch cao hơn hẳn. Để giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích trước và sau khi mua sản phẩm thông minh, giàu tính năng này chúng tôi sẽ mang đến cùng bạn những lưu ý quan trọng thông qua bài viết dưới đây.

Những điều cần biết trước và sau khi mua đồng hồ Apple Watch

Cần kiểm tra hộp đựng của đồng hồ Apple Watch

Trước khi mua đồng hồ thông minh từ thương hiệu Apple này thì bạn cần phải kiểm tra hộp đựng của nó. Chính điều này sẽ giúp bạn kịp thời trong việc phát hiện có điểm gì khác thường hay không và liệu rằng nó có phải là sản phẩm chính hãng hay không. Bởi lẽ với những sản phẩm chính hãng thì màu sắc của đồng hồ sẽ sắc nét, sẽ sáng và không hề bị nhòe. Lúc này người dùng cần phải lưu ý với những hộp đựng bị méo hay chữ đã bị nhòe thì cần bỏ ra. Đồng thời một bí quyết dành cho bạn đó chính là có thể xem số iMei trên hộp với số iMei trên chiếc đồng hồ có khớp nhau hay không. Và nếu như chúng khác nhau thì chắc chắn rằng đây là hàng giả rồi bạn nhé.

http://iservice.vn/Nhung-dieu-can-biet-truoc-va-sau-khi-mua-dong-ho-Apple-Watch-1

Cần kiểm tra các phụ kiện đi kèm đồng hồ Apple Watch

Sau khi đã kiểm tra xong hộp đựng của đồng hồ Apple Watch thì bạn cũng nên kiểm tra xem các phụ kiện đi kèm của đồng hồ đã đủ hay chưa nhé. Hãy quan sát xem thử nó có đầy đủ cáp sạc pin cùng với sách hướng dẫn sử dụng sản phẩm nữa. Và ngoài ra nếu như đó là cáp sạc của đồng hồ Apple chính hãng thì sẽ có ghi đầy đủ các thông số của phụ kiện.

Cần kiểm tra mặt kính của đồng hồ Apple Watch

Tiếp đến trước khi mua Apple Watch thì chúng ta cũng nên kiểm tra mặt kính của sản phẩm bạn nhé. Lúc này thì nếu như là hàng thật thì mặt kính của nó được làm bằng mặt kính Sapphire chứ không phải là mặt kính thông thường.  

Cần kiểm tra mặt kính của đồng hồ Apple Watch

Trước khi mua đồng hồ Apple thì chúng ta cũng nên kiểm tra màn hình cảm ứng của sản phẩm. Hãy thử các thao tác ở trên màn hình cũng như độ nhảy cảm ứng, nếu thấy độ nhạy cảm ứng chậm hoặc là lung tung khi thao tác thì cũng đừng nên chọn mua sản phẩm này bạn nhé.

Cần kiểm tra kết nối với điện thoại iPhone

Bạn cũng có thể thử đồng hồ Apple Watch bằng cách kết nối với điện thoại iPhone. Lúc này hãy thử xem những tính năng trong vấn đề nghe gọi, nhắn tin thử có tốt hay không và có nhạy bén hay không. Nếu thấy không như mong đợi thì hãy bỏ qua đi nhé vì rất có thể đó là hàng nhái.

http://iservice.vn/Nhung-dieu-can-biet-truoc-va-sau-khi-mua-dong-ho-Apple-Watch-2

Cần kiểm tra các tính năng khác trên đồng hồ Apple Watch

Tương tự với việc kết nối cùng điện thoại iPhone của chúng ta thì cũng đừng quên trong việc kiểm tra những tính năng khác của máy xem thử rằng chúng có hoạt động ổn định không.

Những điều cần biết sau khi đồng hồ Apple Watch

Không nên cài đặt ứng dụng nhiều

Sau khi đã mua Apple Watch rồi thì bạn cũng không nên cài đặt cho nó quá nhiều ứng dụng, bởi lẽ hiện nay có đến hàng ngàn ứng dụng dành riêng cho nó. Thế nhưng không phải bất cứ ứng dụng nào cũng phù hợp với bạn, nếu chưa tìm hiểu mà lại cài quá nhiều thì càng khiến cho thiết bị chạy châm hơn nhiều mà thôi.

http://iservice.vn/Nhung-dieu-can-biet-truoc-va-sau-khi-mua-dong-ho-Apple-Watch-3

Nên hạn chế thông báo nhận được

Tiếp đến sau khi đã mua chiếc đồng hồ Apple Watch này thì bạn cũng hạn chế thông báo nhận được nhé vì nó sẽ khiến cho đồng hồ của bạn bị quá tải thông báo. Bí quyết dành cho bạn đó chính là từ menu của ứng dụng trên iPhone hãy tắt những ứng dụng mà bạn thực sự không mong muốn nhận thông báo.

Nên tắt thông báo cho đồng hồ Apple Watch

Trong quá trình sử dụng đồng hồ Apple Watch thì nó còn sẽ phát ra những âm thanh và có thể sẽ gây phiền toái khi sử dụng. Vậy nên bạn hãy tắt đi những tính năng âm thanh thông báo này đi nhé.

Nên sử dụng Apple Watch như đồng hồ để bàn

Theo đó thì phiên bản cập nhật phần mềm mới nhất với đồng hồ Apple Watch sẽ cho phép chúng ta sử dụng nó như một chiếc đồng hồ để bàn. Trong quá trình sạc nếu bạn bật giao diện đồng hồ lên thì nó sẽ tự tắt trong vài giây. Thế nhưng chúng ta cũng dễ dàng kích hoạt lại.

http://iservice.vn/Nhung-dieu-can-biet-truoc-va-sau-khi-mua-dong-ho-Apple-Watch-5

Nên đặt lại mật khẩu cho đồng hồ Apple Watch

Nhằm đảo tính bảo mật cho chiếc đồng hồ thông minh của đại gia đình Táo khuyết này bạn cũng nên đặt lại mật khẩu cho nó. Thao tác cũng vô cùng dễ dàng đó là vào Apple Watch trên iPhone của bạn rồi nhấn mật khẩu muốn đặt lại và xác nhận là đã hoàn thành.

Huy Phong hy vọng rằng đã mang lại cùng bạn những kiến thức quan trọng của chiếc đồng hồ Apple Watch đầy thông minh này. Mọi nhu cầu liên quan đến việc mua và sử dụng sản phẩm đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn chính xác nhất ngay hôm nay.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat