Nên kiểm tra Apple Watch cũ như thế nào trước khi mua

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

 

Bạn đang có nhu cầu muốn mua Apple Watch cũ? Vậy thì bạn hãy cùng tìm hiểu để biết cách kiểm tra đồng hồ thông minh Apple Watch trước khi mua để có được sản phẩm như ý nhé!

Cũng giống như iPhone chiếc Apple Watch đến từ gia đình nhà Táo chính là sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên nếu như bạn muốn mua Apple Watch cũ thì cũng cần phải kiểm tra nhiều thông tin để mua được sản phẩm thông minh như ý. Và dưới đây chính là những chia sẻ mà Huy Phong muốn mang đến giúp bạn dễ dàng mua được Apple Watch cũ như mong đợi.

Kiểm tra Apple Watch cũ hình thức bên ngoài

Đầu tiên trước khi mua Apple Watch cũ thì bạn cần tham khảo hình thức bên ngoài của nó. Theo đó bạn cần phải kiểm tra kỹ xem thử chiếc đồng hồ của mình có bị trầy xước quá nhiều hoặc là bị cấn móp vì bị va đập hay rớt gì không.

Nên kiểm tra Apple Watch cũ như thế nào trước khi mua

Nên kiểm tra Apple Watch cũ như thế nào trước khi mua

Kiểm tra Apple Watch cũ dây đeo

Tiếp theo bạn cũng nên kiểm tra dây đeo của Apple Watch cũ như thế nào nhé. Thông thường thì đồng hồ chính hãng đến từ gia đình nhà Táo thì dây đeo sẽ có size và sẽ có độ đàn hồi giúp bạn thoải mái trong việc đeo và không hề có cảm giác khó chịu. Đồng thời bạn cũng tiện lợi hơn rất nhiều trong vấn đề tháo lắp dây đeo dễ dàng bởi vì Apple đã căn li chuẩn từng chi tiết nhỏ. Ngoài ra kiểm tra dây đeo Apple Watch cũ bạn cũng cần phải tìm hiểu xem phần sườn có còn nguyên không. Bởi vì nó sẽ giúp bạn biết rằng chiếc đồng hồ này có bị test qua phần mềm hay chưa.

Kiểm tra Apple Watch cũ cảm ứng màn hình

Bên cạnh đó việc kiểm tra cảm ứng màn hình của Apple Watch cũ cũng chính là điều mà bạn cần quan tâm. Chỉ cần nhấn giữ vào con icon trên màn hình và di chuyển, nếu như vị trí nào mà icon dừng lại thì chứng tỏ rằng bề mặt đã có vấn đề.

Kiểm tra Apple Watch cũ âm thanh

Hãy tiến hành test âm thanh của Apple Watch cũ thông qua việc chọn setting -> Sounds and Haptics, rồi nhấn vào màn hình. Nếu như bạn nghe thấy tiếng “tạch, tạch, tạch” và có độ rung nhẹ là được.

Kiểm tra Apple Watch cũ kết nối với điện thoại iPhone

Hãy thử kết nối Apple Watch cũ với điện thoại iPhone để xem việc kết nối tốt không. Ngoài ra bạn cũng có thể kiểm tra thêm các tính năng như là nghe gọi, nhắn tin... Và nếu như thao tác nhạy bén thì bạn hoàn toàn có thể an tâm với sản phẩm này nhé.

Trên đây chính là những tư vấn mà Huy Phong giúp bạn kiểm tra Apple Watch cũ trước khi mua. Mong rằng đã giúp bạn dễ dàng mua được sản phẩm cao cấp và chất lượng đồng thời nếu muốn được tư vấn và hỗ trợ thêm bạn có thể liên hệ với Huy Phong để được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chính xác. Đồng thời hãy trực tiếp đến với cửa hàng Huy Phong để được mua Apple Watch cũ uy tín chất lượng nhất bạn nhé!

Xem thêm: Nếu không mở khóa iCloud thì điện thoại của bạn sẽ đi về đâu?

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat