Hướng dẫn cách tăng tuổi thọ cho đồng hồ thông minh

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

Làm gì để tăng tuổi thọ cho đồng hồ thông minh chính là câu hỏi cũng được nhiều khách hàng quan tâm khi đến với Huy Phong và muốn được tư vấn. Thông tin bài viết sau xin được giải thích vấn đề này cùng bạn.

Sự ra đời của sản phẩm đồng hồ thông minh Apple Watch thực sự chính là một tin vui của những người yêu thích các sản phẩm từ gia đình nhà Táo này. Tuy nhiên trong quá trình mua Apple Watch cũng như sử dụng nó thì chúng ta cũng cần phải biết được nhiều những thủ thuật tính năng để đảm bảo vừa nâng cao tính năng lại vừa có được những kiến thức bảo vệ tuổi thọ cho dòng sản phẩm thông minh này.

Hướng dẫn cách tăng tuổi thọ cho đồng hồ thông minh

Tìm hiểu chung về đồng hồ thông minh

Để giúp bạn có thêm cái nhìn hữu ích về sản phẩm đồng hồ thông minh Apple Watch thì chúng ta cùng nhìn nhận lại vài những đặc điểm chung của sản phẩm này bạn nhé. Theo đó thì Apple Watch sẽ có một vài những ưu điểm vượt trội được đông đảo khách hàng thực sự yêu thích như sau:

- Giao diện có thể thay đổi đẹp mỗi ngày: Đây chính là đặc điểm nổi bật và được nhiều khách hàng yêu thích bởi vì chúng ta hoàn toàn có thể tùy biến giao diện của nó mỗi ngày, mỗi giờ nếu thực sự muốn. Lúc này thì chúng ta có thể mặc nhiên để thật nhiều những hình ảnh khác nhau từ núi non đến hoa lá hoặc nhân vật hoạt hình hay hình của chính bản thân mình nữa đó.

- Biết được ai đang gọi mình khi đang chạy xe: Tuyệt vời tiếp theo từ chính đồng hồ thông minh đó chính là chúng ta hoàn toàn có thể biết được ai đang gọi mình khi đang chạy xe. Lúc này thì Apple Watch đã được chúng ta kết nối với điện thoại thông qua bluetooht vậy nên thông tin của người gọi đều được hiển thị rõ ràng. Vì vậy sẽ giúp cho những cuộc điện thoại quan trọng chúng ta không hề bị bỏ lỡ. Thông minh hơn thì chỉ với vài giây ngắn ngủi chúng ta còn có thể nhắn tin lại với người gọi rằng mình đang bận hoặc thông qua những tin nhắn đã được chúng ta soạn sẵn trên thiết bị.

- Không hề lo lắng nếu bị dính nước: Trong quá trình sử dụng đồng hồ thông minh Apple Watch thì bạn cũng không cần quá lo lắng khi rửa xe hay lái xe mà gặp phải trời mưa. Vì Apple đã tính tới điều này để mang đến khả năng chống nước tuyệt vời cho sản phẩm.

- Tối ưu hóa việc tập thể dục: Nút cảm biến đã được đặt phía sau của điện thoại Apple Watch điều này sẽ giúp cho nó có thể dễ dàng đo được hoạt động của cơ thể bao gồm nhịp tim hoặc là đếm bước chân. Xác suất sai của nó không đáng kể dao động trong khoảng 1% mà thôi.

huong-dan-cach-tang-tuoi-tho-cho-dong-ho-thong-minh-7

Mẹo tăng thọ cho đồng hồ thông minh mà bạn nên biết

Đối với quản lý thông báo

Khi mua Apple Watch thì bạn cũng nên biết một số bí quyết để tăng tuổi thọ khi sử dụng như là đối với việc quản lý thông báo. Vì như chúng ta đều biết nếu như đồng hồ thông minh liên tục nhận được thông báo thì sẽ gây nên tình trạng cạn kiệt pin. Bạn chỉ cần tắt mục này và chỉ để hiện những thông báo cần thiết cho chúng ta là được.

Đối với việc vô hiệu hóa các thiết lập độ sáng tự động

Tiếp theo đối với vấn đề vô hiệu hóa những thiết lập độ sáng tự động thì như như những hệ điều hành di động khác với đồng hồ thông minh chúng ta cũng có thể hoàn toàn quản lý độ sáng tùy thuộc vào nhu cầu cũng như môi trường mà mình đang ở. Có thể tắt đi chế độ Auto và thay vào đó chính là việc chọn mức trung bình từ 2 đến 3 tron thang mức 5 của mức sáng cho Apple Watch.

Đối với chế độ kích hoạt chế độ rạp chiếu phim

Trong quá trình mua và sử dụng đồng hồ thông minh thì bạn cũng nên tìm hiểu về mẹo kích hoạt chế độ rạp chiếu phim. Nó chính là chế độ bán ngủ đông tức là màn hình được tắt tạm thời và chúng ta chỉ cần dùng nút nguồn là có thể mở Apple Watch lên được bình thường. Với chế độ thông minh này thì tuổi thọ pin sẽ được nâng cao hiệu quả. Đây chính là tính năng quan trọng với những ai đi xem phim để không còn gặp phải tình trạng nhận những thông báo của chiếc đồng hồ khoảng 30s như thường lệ.

Về giới hạn kết nối

Tiếp đến thì với đồng hồ thông minh chúng ta cũng có thể xem xét về giới hạn kết nối của nó để tiết kiệm pin.

huong-dan-cach-tang-tuoi-tho-cho-dong-ho-thong-minh-5

Hãy tắt cảm biến cử chỉ

Cuối cùng để có thể tiết kiệm pin cho sản phẩm thông minh này thì hãy tắt cảm biến cử chỉ cổ tay.

Với những thông tin bài viết chia sẻ hy vọng rằng đã phần nào giúp bạn có thêm những cái nhìn hữu ích đối với dòng đồng hồ thông minh cũng như có thêm một số mẹo sử dụng nó. Mọi câu hỏi hay thắc mắc liên quan đến việc mua Apple Watch và sử dụng sản phẩm hãy nhanh chóng liên hệ với Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên tư vấn.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat